Màng trinh vẫn còn thì có thể có thai không ?
Em và bạn trai có "va chạm" nhưng chưa quan hệ "thật " giữa 2 vùng kín với nhau , nhưng em vẫn là "con gái" , bạn trai em chỉ xuất tinh ngoài cửa mình của em , em vẫn có thai dù xuất tinh ngoài trong khi em vẫn còn là "con gái "không ? Màng trinh vẫn còn thì có thể có thai không ạ ?
(Ảnh minh họa)

Chào em!
Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa âm đạo khoảng chừng 2cm, và trên màng trinh thường có một  (hoặc nhiều) lỗ nhỏ để máu kinh hàng tháng thoát ra, chứ không phải bịt kín em nhé. Thế mà khi bạn trai xuất tinh mà có tinh dịch chảy vào bên trong âm đạo thì chúng cũng có thể xâm nhập qua các lỗ đó vào bên trong âm đạo, tử cung, và tinh trùng sẽ bơi lên vòi trứng và thụ thai. Tuy nhiên trước đến giờ các ca ghi nhận được mang thai như thế này từ trước đến giờ không nhiều nên em cũng không cần quá lo lắng em nhé. Để tinh trùng xâm nhập vào âm đạo tử cung qua lỗ màng trinh thì cũng cần xuất tinh vào cửa mình, và số lượng tinh trùng cũng phải đủ và chất lượng tốt, quan hệ trong thời gian rụng trứng thì mới có khả năng mang thai được...Còn nếu trong trường hợp bạn trai em chỉ xuất tinh bên ngoài và không bị tràn vào bên trong "cửa mình" thì em không có thai được em nhé.
Hiện tại nếu như em không xác định được tình huống khi đó như thế nào, hay vẫn quá lo lắng, băn khoăn về việc có thai thì em cũng có thể thử bằng que thử thai nhanh tại nhà vào khoảng thơi gian 14 ngày sau khi quan hệ không an toàn. Nếu que thử chỉ lên một vạch thì có nghĩa là em không có thai, em có thể hoàn toàn yên tâm. Và lần sau nếu  như có quan hệ tình dục em nên khuyên bạn trai sử dụng bao cao su để quan hệ tránh những khi cao hứng, không kiềm chế được cảm xúc và có thể gây ra những sự cố ngoài ý muốn em nhé.
Chúc em sức khỏe.