Mất bao lâu để phụ nữ " lên đỉnh"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mất bao lâu để phụ nữ " lên đỉnh"?
Cho cháu hỏi bao nhiêu lâu để con gái lên đỉnh ạ. .và cháu quan hệ với người yêu có khi được có 5' liệu đã làm cô ấy ra chưa ạ..hiện cháu 23 và cố ấy 22t ạ..cảm ơn bác sĩ

Chào em.
Với nam giới việc nam giới xuất tinh là biểu hiện rõ ràng nhất cho việc "lên đỉnh" nhưng với nữ giới thì không như vậy, không có thời gian cụ thể để xác định chính xác bao lâu phụ nữ mới đạt cực khoái, cũng không có biểu hiện chung cho tất cả phụ nữ khi "thăng hoa" nên nếu em muốn xác định bạn gái mình có "lên đỉnh" hay không ngoài nhìn những biểu hiện của cô ấy việc duy nhất có thể làm là chia sẻ , tâm sự với bạn gái mình.
Tôi không rõ em muốn hỏi ra là ra cái gì, nhưng nhìn chung phụ nữ khi đạt khoái cảm thường có những biểu hiện như âm đạo co thắt, hơi thở dồn dập hơn, dịch tiết âm đạo ra nhiều hơn,có thể phát ra tiếng rên nhẹ..... Thực tế những biểu hiện này chỉ mang tính chất tham khảo cho em thôi, nếu như em muốn cả hai cũng thăng hoa khi ân ái, hãy chia sẻ với cô ấy, em có thể tìm ra cách, tư thế quan hệ, điểm " G" để kích thích khiến cô ấy hài lòng khi quan hệ.
Chúc em hạnh phúc!