Mắt hơi nhức do tinh dịch bắn vào, có phải đã nhiễm chlamydia?
Thưa bác sĩ một lần thủ dâm em bị tinh trùng bắn vào mắt em có sử dụng dung dịch muối sinh lý và cảm thấy không còn ngứa hay rát nữa. Nhưng mà mấy ngày gần đây lâu lâu mắt em hơi nhức vậy em có khi nào bị chlamydia không ạ

Chào em!
Thủ dâm không phải là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về đường tình dục. Thủ dâm không phải là một hành động xấu, thủ dâm sẽ không khiến sức khỏe chung hay sức khỏe sinh sản của em bị ảnh hưởng. Kể cả trong trường hợp em thủ dâm và tinh dịch bắn vào mắt thì em cũng không thể bị viêm nhiễm do chlamydia được. Bởi trong trường hợp em không có các bệnh xã hội trong người thì bản chất tinh dịch của em là một chất vô trùng và không có khả năng gây bệnh.
Triệu chứng thi thoảng em thấy nhức mắt không phải là cơ sở để đánh giá em có bị chlamydia hay không, các triệu chứng đó liên quan đến thị lực quả em. Nếu như tình trạng mắt nhức mỏi này kéo dài lâu thì em nên đi kiểm tra mắt.
Chúc em khỏe mạnh.