Mất "hưng phấn" khi "yêu" vợ là do chấn thương cột sống? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mất "hưng phấn" khi "yêu" vợ là do chấn thương cột sống?
Em mới bị chấn thương cột sống 1 năm rồi, khi quan hệ với vợ không có cảm giác hưng phấn, có phải do vết thương. Như vậy em có thể có con được không?

Chào em,
Các biến chứng thường gặp sau khi chấn thương cột sống như gây rối loạn vận động, có thể bị giảm hoặc mất vận động chủ động hai chân (khi tổn thương đoạn ngực, thắt lưng) hoặc cả hai tay và hai chân (khi tổn thương đoạn cổ). Thường gặp các tình trạng rối loạn thần kinh thực vật như rối loạn phản xạ tự động, rối loạn đại tiểu tiện, các biến chứng về hô hấp, biến chứng về tiết niệu,...vv
Về trường hợp của em, khả năng cao là em đang gặp những di chứng sau khi bị chấn thương cột sống. Một số dây thần kinh cảm giác sẽ bị ảnh hưởng từ đó khi quan hệ cảm giác hưng phấn hay muốn gần gũi vợ mình sẽ không còn được như trước, chức năng cương dương cũng vậy. Tuy nhiên để đánh giá mức độ cũng như xử trí khuyên em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa. Còn về vấn đề có con, sau gặp chấn thương việc quan hệ vợ chồng sẽ không còn được như trước do gặp khó khăn trong vấn đề quan hệ, nhưng nếu tinh dịch đồ của em không có bất thường thì mình vẫn có thể có con như bình thường em nhé. Mình không cần lo lắng quá nhiều.
Chúc em sức khỏe.