Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH

Chào em.
Không biết kinh nguyệt của em từ trước đến giờ có đều hay không, em đã có quan hệ tình dục hay chưa. Nếu như em đã có quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn như chậm kinh có thể là em đang có dấu hiệu mang thai, nhưng từ thàng 7/2017 đến giờ nếu như mang thai thì cơ thể em sẽ thấy khác thường, bụng thì to lên trông thấy, nếu như có thai thì bây giờ em chỉ cần thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu là sẽ thấy có 2 vạch.
Nếu như chưa quan hệ tình dục, không có thai, vấn đề chậm kinh có thể do buồng trứng đa nang ( buồng trứng có nhiều nang noãn nhỏ nhưng nang trứng dầy không phát triển vượt trội được, không có trứng rụng nên không thấy kinh nguyệt xuất hiện), chức năng buồng trứng suy giảm nên kinh nguyệt không đều.
Em nên nói với mẹ để cho em đi kiểm tra sớm xem nguyên nhân do đâu để có hướng điều trị sớm tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Nếu như em ở miền bắc có thể đến bệnh viện phụ sản trung ương hoặc bệnh viện phụ sản Hà Nội, nếu như ở miền nam thì em nên đến bệnh viện Từ Dũ để kiểm tra em nhé.
Chúc em sức khỏe!