Máu của em có thể khiến bạn gái mang thai không?
Em và người yêu em có quan hệ mà không sài bao. Trong khi quan hệ thì người yêu có làm mạnh và làm đứt dây thắng của em khiến nó chảy máu bên trong âm đạo của người yêu em. Cho em hỏi là máu trong âm đạo thì có thai được không ạ. Em cám ơn

Chào em!
Em nhé! Máu khi em bị đứt dây hãm dây thắng dương vật không thể làm bạn gái em mang thai. Nhưng trường hợp của em thì bạn gái em vẫn hình thành nên khả năng có thai bởi  nguyên nhân khác.
Có vẻ, khi em không sử dụng bao thì em đã dự đinh phòng tránh thai bằng biện pháp xuất tinh ngoài phải không? Nhưng có thể em không biết, xuất tinh ngoài không phải là biện pháp tránh thai an toàn. Bởi khi hưng phấn, dương vật của em sẽ tiết dịch nhờn, trong dịch nhờn đó có thể sẽ lẫn một lượng tinh dịch nhỏ do đầu dương vật em làm rơi rớt lúc hưng phấn. Chính vì thể, bạn gái em vẫn có thể hình thành nên khả năng có thai dù em chưa xuất tinh.
Nói tóm lại, máu của em không khiến bạn gái em không khiến bạn gái em mang thai nhưng bạn gái em vẫn hình thành nên khả năng có thai khi em không dùng biện pháp phòng tránh nào khi quan hệ.
Ở lần quan hệ sau, em nên sử dụng bao cao su để được an toàn. Và các em có thể kiểm tra bạn gái có thai hay không  bằng cách sử dụng que thử thai sau 7-10 ngày sau khi quan hệ.
Chúc em khỏe mạnh.