Máu kinh hay máu báo thai?
Em có kinh vào ngày 4/8,em quan hệ vào ngày 17/8 và xuất tinh ngoài,tới ngày 29/8 thì em ra máu ra sớm hơn 6 ngày mà lại còn trong tháng nữa nhưng máu ra rất ít so với những kỳ kinh trước chỉ khoảng hai ngày cả hai ngày không ướt hết cái băng,đến ngày thứ 3 thì ra máu mà có chất nhày màu đen,chỉ ra chút ở đáy quần lót,nên em không có băng ,tới ngày thứ 4 cũng ra như vậy rồi hết,em nghĩ có thể là máu báo thai,nên em đợi sạch kinh thì em thử que vào khoảng 5g sáng,vào ngày 15/9 thì chỉ có một vạch ,
Vậy cho em hỏi là em không có thai phải không ak,nếu ra máu báo thai thì sau quan hệ khoảng bao nhiêu ngày sẽ xuất hiện,và máu em ra là máu kinh hay máu báo

Chào em!
Em quan hệ tình dục vào ngày thứ 13 của chu kì kinh- ngày mà trứng có khả năng rụng khá cao, chính vì thế nếu không sử dụng biện pháp bảo vệ thì vẫn có thể mang thai. Trong quá trình quan hệ, dương vật cương cứng và tiết dịch, trong dịch này có tinh trùng, nếu những chú tinh trùng này khỏe mạnh thì hoàn toàn có thể bơi lên gặp trứng để diễn ra quá trình thụ tinh, do đó em có thể có thai ngay khi bạn tình chưa xuất tinh. Chính vì vậy, xuất tinh ngoài không là một biện pháp tránh thai an toàn.
Sau khi có quan hệ tình dục 10- 15 ngày, nếu dùng que thử thai em đã biết được mình có thai hay không. Khi hợp tử di chuyển về tử cung làm tổ sẽ xuất hiện một chút máu màu nâu. Em thử que 1 vạch thì chứng tỏ em không có thai. Nhưng để chắc chắn em vẫn nên thử thai lại một lần nữa cách lần thử trước khoảng 2-3 ngày, hãy đảm bảo cách thử đúng và que thử chất lượng. Dấu hiệu ra máu đó có thể là do nội tiết tố thay đổi, rối loạn, hơn nữa, giữa hai chu kì kinh có thể chênh lệch 5- 7 ngày, cho nên em có kinh trước 6 ngày thì cũng đừng lo lắng quá.
Em nên thả lỏng tâm lý, ăn uống đầy đủ chất, nghỉ ngơi hợp lý để cơ thể khỏe mạnh và giữ vùng kín sạch sẽ để tránh viêm nhiễm phụ khoa, hãy sử dụng bao cao su cho những lần quan hệ sau để tránh thai an toàn nhé.
Chúc em sức khỏe!