Miệng dính tinh trùng đưa vào "cô bé", có thai được không?
Em muốn hỏi miệng dính tinh trùng đưa vào âm đạo có thai không? Cậu bé của em khi xuất tinh, bạn gái em ngậm dương vật, sau đó em thấy không còn tinh trùng rồi đưa vào âm đạo xíu có thể có thai không?

Chào em, câu hỏi của bạn đưa ra hơi khó hiểu nhưng chúng tôi xin tư vấn theo 2 trường hợp:
Tinh trùng sống ở trong môi trường ẩm ướt có thể sống được từ khoảng 10-15 phút sau khi xuất tinh, vậy nên việc miệng có chứa tinh dịch rồi đưa vào bên trong âm đạo thì sẽ có khả năng mang thai em nhé. Tinh trùng vẫn còn hoạt động, vậy nên khi đưa vào trong âm đạo, tinh trùng vẫn có đi được vào bên trong để thụ tinh với trứng được.
Còn nếu sau xuất tinh, bạn gái em có ngậm và lấy hết tinh dịch đó rồi thì đưa dương vật vào bên trong, vậy khả năng mang thai sẽ gần như là không có em nhé. Vì lúc đó có tinh trùng còn sót lại trên bề mặt dương vật chỉ chiếm số lượng ít, không đáng kể nên vào trong âm đạo sẽ rất khó có thể đi sâu hơn để thụ tinh với trứng.
Chúc em sức khỏe!