Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em chưa quan hệ bao giờ. Nhưng ở lỗ âm đạo có miếng thịt màu hồng, không đau, không chảy mủ gì cả. Từ trước đến nay em cũng không để ý đến chỗ đó nên không biết miếng thịt đó xuất hiện từ bao giờ.
Mới gần đây, người yêu em nhìn và bảo lỗ của em rất bé, chỉ chọc được 1 ngón tay vào khoảng 3cm, thì không vào được nữa, có cảm giác bị chặn. Em nghĩ là cục thịt đó làm lỗ của em thu hẹp ạ. Bọn em không thể quan hệ được. Xin bác sĩ cho lời khuyên ạ. Em cảm ơn bác sĩ.

Chào em.
Trường hợp của em chưa quan hệ tình dục bao giờ. Nhưng ở lỗ âm đạo có miếng thịt màu hồng, ko đau, ko chảy mủ, gần đây người yêu em nhìn và bảo lỗ của em rất bé, chỉ chọc được 1 ngón tay vào khoảng 3cm, thì không vào được nữa, có cảm giác bị chặn và không thể quan hệ được.
Em và bạn trai chưa quan hệ lần nào, nếu đây là lần đầu tiên em có quan hệ thì đó có thể là màng trinh em nhé. Màng trinh nằm cách cửa âm đạo khoảng 2 cm. Có rất nhiều loại màng trinh như màng trinh hình tròn, màng trinh hình lưới, màng rinh hình khuyên... Thông thường màng trinh là 1 màng mỏng, nhưng cũng có người thì màng trinh lại rất dầy lần đầu khi quan hệ có thể gây khó khăn hoặc màng trinh không rách được.
Cũng có thể âm đạo của em bất thường như polyp thành âm đạo, khối u âm đạo, hay tử cung của em nhi tính. Nghĩa là tuy em đã trưởng thành nhưng cơ quan sinh dục của em không phát triển mà vẫn như hổi còn nhỏ nên quan hệ tình dục gặp khó khăn.
Thực tế thì tôi cũng không khám cụ thể cho em được, nên không thể chẩn đoán chính xác "miếng thịt" đó là gì hay bệnh gì được. Em nên đi khám bác sỹ chuyên khoa sản để được chẩn đoán chính xác và có hướng giải quyết em nhé.
Chúc em sức khỏe!