Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chương trình cho em hỏi!
Năm nay em 24 tuổi, em vừa sinh mổ được1 tháng 14 ngày. Trong quá trình mổ bác sĩ lấy nhân xơ trong tử cung của em ra, vậy cho em hỏi em có thể có thai tiếp không ạ. Lúc đó các bác sĩ cho xem nhân xơ do mệt quá em cũng không hỏi được, em chỉ xem qua nó bằng đốt ngón tay ạ?

Chào em!
Phẫu thuật u xơ thông thường khi không xảy ra biến chứng thì sẽ không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của em. Việc bác sĩ làm luôn thủ thuật phẫu thuật u xơ cho em là rất tốt để tránh việc sau này em phải điều trị u xơ.
Nhưng để chắc chắn về kết quả của ca phẫu thuật có thành công và mức độ hồi phục của em sau sinh ra sau thì em cần có một buổi đi khám sức khỏe sinh sản sau khi sinh. Nếu như sau buổi kiểm tra mà bác sĩ kết luận rằng buồng tử cung của em hồi phục tốt thì có nghĩa là sau này việc sau này em mong muốn có thêm con sẽ không bị ảnh hưởng gì bởi khối u xơ đó.
Chúc em khỏe mạnh.