Mọc mụn ở đầu lỗ sáo do nguyên nhân gì?
Thưa bác sỹ!
Em có người yêu lâu năm và có quan hệ tình dục ,em tin tưởng người yêu tuyệt đối và em cũng không có mối quan hệ nào ngoài luồng. Gần đây em phát hiện bên trong lỗ sáo có xuất hiện mụn cóc và trên dây chằng nối da quy đầu và lỗ sáo có 1 lỗ nhỏ bằng đầu kim tiết ra chất nhờn. Em có thói quen vệ sinh dương vật hàng ngày. Không biết em bị bệnh gì và nếu như em có bệnh thì khu vục tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Có phòng khám nào uy tín xin bác sỹ tư vấn giúp em ạ. Em xin chân thành cảm ơn.

Chào em!
Nguyên nhân gây nên tình trạng viêm nhiễm nam khoa không chỉ có nguyên nhân là do quan hệ tình dục. Bên cạnh đó,  do không được thăm khám trực tiếp cũng như không có các kết quả xét nghiệm nên tôi chưa thể đưa ra kết luận rằng tình trạng của em là do yếu tố nào tạo nên. Việc mọc mụ tại khu vực lỗ sáo cũng như các vấn đề khác mà em đang gặp có thể là do nguyên nhân viêm nhiễm.
Em cần đi khám tại một nơi uy tín và làm xét nghiệm cần thiết thì mới kết luận và phương án điều trị phù hợp được. Em có thể đến bệnh viện Bà Rịa vào khoa tiết niệu hoặc nếu như có điều kiện em có thể đến Sài Gòn vào bệnh viện BÌnh Dân để khám và điều trị. Bên cạnh việc sắp xếp thời gian đi khám sớm thì em cũng cần chú ý trong việc giữ vệ sinh cơ quan sinh dục. Trong thời gian chưa xác định được nguyên nhân gây bệnh thì khi quan hệ với bạn gái em nên sử dụng bao cao su.
Chúc em khỏe mạnh.