Mới bỏ thai đã 4 ngày đã lại quan hệ, có "dính" được không?
Chào bác sỹ, cho em hỏi sau khi hút thai được 4 ngày em có quan hệ không an toàn. Liệu có thai không bác sỹ, chồng em bất cẩn quá mà em cũng lơ là. Bác sỹ trả lời giúp em với ạ ?

Chào em,
Về trường hợp của em, sau khi hút thai em vẫn hoàn toàn có khả năng mang thai trở lại ngay nếu em không sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn. Và lưu ý với em là thời điểm để mang thai tốt nhất là 6 tháng sau khi nạo hút thai. Vì sau khi hút thai cơ thể em cần được nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe, hơn nữa tử cung, phần phụ cũng cần thời gian để tái tạo để đảm bảo cho lần mang thai sau được an toàn.
Và cũng không nên quan hệ trở lại quá sớm ít nhất là sau 4-6 tuần mới nên quan hệ lại. Nếu em có quan hệ không sử dụng biện pháp tránh thai thì em hoàn toàn có khả năng mang thai lại. Muốn kiểm tra có thai hay không thì sau 10-14 ngày kể từ khi quan hệ em đã có thể thử thai bằng que thử thai em nhé.
Chúc em sức khỏe.