Mới chỉ "đụng chạm" mà đã "nhả đạn". có phải yếu sinh lý?
Kính thưa bác sĩ! Em và bạn gái yêu nhau cũng được hơn bốn năm rồi. Tư tưởng của bạn gái em là muốn để dành đến đêm tân hôn nên em cũng không ép buộc!! Nhưng nhiều khi ham muốn quá nên em và bạn gái cũng có vào nhà nghỉ mấy lần nhưng không có quan hệ, chỉ âu yếm sờ soạng nhau thôi! Tuy nhiên chưa gì thì em đã xuất tinh ra rồi, không biết có phải em bị yếu sinh lý không? Sau này nếu quan hệ thật có được cải thiện không?

Chào em!
Yếu sinh lý là khái niệm một bệnh lý trong tình dục của nam giới, bao gồm các biểu hiện là rối loạn cương dương (liệt dương), rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh) và giảm ham muốn tình dục. Hiện tại thì em chưa có quan hệ với bạn gái mà chỉ mới sờ soạng nhau nhưng em đã xuất tinh , cho nên em lo sợ sau này có thể sẽ bị xuất tinh sớm.
Tuy nhiên cơ sở để xác định một người có phải là xuất tinh sớm hay không sẽ dựa trên việc em có quan hệ tình dục thực sự trong một thời gian dài, tần suất ổn định thì khi đó nếu tất cả các lần quan hệ đều chỉ được dưới 3 phút hoặc xuất tinh chưa đạt cực khoái thì là tình trạng bất thường và đi khám Nam khoa để tìm nguyên nhân và điều trị. Còn hiện tại em chưa có quan hệ tình dục thực sự lần nào nên khi gần gũi bạn gái có thể bị kích thích mạnh mẽ nên xuất tinh ngay, như thế chưa đủ cơ sở để khẳng định xuất tinh sớm em nhé.
Sau này em có bị xuất tinh sớm hay không thì tôi cũng không thể khẳng định ngay được lúc này em nhé. Tuy nhiên tôi cũng lưu ý em là chính việc lo lắng xuất tinh sớm tạo cho em một tâm lý thiếu tự tin khi gần gũi bạn gái, và chính tâm lý đó có thể khiến cuộc quan hệ của em không được trọn vẹn. Bởi vì quan hệ tình dục được người ta ví von như là "bữa tiệc của cảm xúc" do đó nếu như tâm trạng lo lắng, căng thẳng, thiếu tự tin nhất định sẽ ảnh hưởng đến sự cảm nhận các kích thích khi quan hệ. Em nên giải tỏa tâm lý này em nhé.
Chúc em sức khỏe.