Mới chỉ hôn thôi mà " cậu nhỏ" đã tiết dịch, liệu có sao không?
Chào chương trình,
Em là nam 18 tuổi mỗi khi ở gần hôn sâu hoặc có những hành động lên người bạn gái là dương.v của em bị tiết dịch nhờn ,cho em hỏi như vậy có bị sao không ạ ?
Em cảm ơn chương trình ạ.

Chào em,
Thông thường, bước vào độ tuổi dậy thì ở các em trai sẽ có sự phát triển mạnh về nồng độ hormon nội tiết và cơ quan sinh dục nam. Dưới sự tác động mạnh của hormin nội tiết sẽ khiến cho “cậu nhỏ” tăng tiết chất nhờn và x.tinh khi có kích thích tình dục.
Với trường hợp của em, các hoạt động đụng chạm và tiếp xúc với bạn gái, đây là một kích thích tình dục nên việc “ cậu nhỏ” tiết ra chất dịch nhờn là hoàn toàn bình thường. Do vậy, tình trạng của em gặp phải chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể, nên em có thể yên tâm. Ngoài ra, em cũng nên tập thể dục thể thao đều đặn, ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của em.
Chúc em và gia đình sức khỏe.