Mỗi cuộc "ân ái" chỉ một người được hưởng "lợi'...
Bác sĩ làm ơn giải đáp cho em vấn đề này được không ạ? Em và bạn gái năm nay 21t. Bạn gái em trước kia có tiền sử u vú, nhưng đã mổ và chữa dứt bệnh rồi ạ. Vấn đề là khoảng 2 tháng trở lại đây em và bạn gái có qhtd. Mọi thứ vẫn rất bình thường, cô bé của bạn em vẫn tiết nhờn rất tốt và vẫn đủ để bọn em quan hệ mà không cần tới chất bôi trơn.
Nhưng bạn gái em cứ nói với em là khi em cho vào cô bé thì không có cảm giác gì cả ạ, đôi khi lại còn đau. Cả cuộc ái ân của bọn em thì chỉ có em là lên đỉnh được còn bạn gái em thì không. Em cũng đã rất nhẹ nhàng chứ khôn thô bạo gì ạ. Bác sý có thể giúp em giải quyết đc ko ạ vì em không muốn như thế. Em không muốn chỉ đơn phương một bên có lợi. Em rất cảm ơn và mong hồi âm ạ!

Chào em,
Em đang băn khoăn vì bạn gái có tiền sử u vú (đã được điều trị dứt điểm), nhưng khi quan hệ tình dục 2 tháng gần đây thì bạn gái em không cảm thấy có khoái cảm, đôi khi còn đau? Chương trình sẽ cùng em chia sẻ vấn đề này như sau:
Có 4 giai đoạn đáp ứng tình dục bao gồm ham muốn, kích thích, cực khoái và thỏa mãn (thư giãn). Mỗi giai đoạn của đáp ứng tình dục có thể bị ảnh hưởng do tuổi tác, bệnh tật, thuốc, rượu hoặc các chất kích thích cũng như các mối quan hệ cá nhân và thói quen sinh hoạt.
Điều em băn khoăn nhiều nhất là bạn gái không có cảm giác và không “lên đỉnh” trong cuộc “yêu”. Khi kích thích đến cao độ sẽ gây ra hiện tượng cực khoái, đó là giai đoạn giải phóng đột ngột tình trạng căng cơ đã được hình thành trong giai đoạn kích thích và được chi phối bởi hệ thần kinh giao cảm. Trong giai đoạn cực khoái, có những cơn co thắt tự nhiên làm cho các cơ thắt cổ ống phóng tinh mở ra, các cơ của bóng tinh hoạt động, gây hiện tượng phóng tinh.
Hiện tượng cực khoái có thể xảy ra đồng thời trên cả 2 giới nhưng phần lớn là ở nam giới thường xảy ra sớm hơn. Ở nam giới, giai đoạn cực khoái thường xảy ra kèm theo với xuất tinh. Trong một lần quan hệ tình dục, nam giới chỉ đạt một lần cực khoái khi xuất tinh. Cùng thời gian này, các cơ vùng tầng sinh môn, cơ thắt hậu môn và cùng xung quanh xương chậu có thắt góp phần tăng khoái cảm. Huyết áp và nhịp tim ở giai đoạn này tiếp tục tăng cao.
Ở nữ, nếu liên tiếp không đạt được khoái cảm trong quan hệ tình dục lâu ngày có thể dễ hình thành lãnh cảm tình dục. Nó có thể liên quan đến bệnh lý như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,.. hoặc là do tư thế quan hệ chưa phù hợp, kích thích tình dục chưa đến đúng thời điểm và mong muốn của bạn gái em? Chính vì thế, để nhằm cải thiện thì em cần chia sẻ với những mong muốn của bạn gái để cả hai cùng khắc phục như thay đổi tư thế, thả lỏng cơ thể, khuyến khích bạn trai kích thích những vùng nhậy cảm mà cô ấy dễ đạt hưng phấn... và cũng cần lưu ý đi thăm khám phụ khoa nếu có những vấn đề bất thường về sinh sản và tình dục nữ em nhé!
Chúc hai em hạnh phúc!