Mới được ôm hôn là “cô bé” đã ẩm ướt?
Em năm nay 19 tuổi, em đang có mối tình đầu tiên. Khi ở gần nhau 2 đứa cũng có gần gũi nhau nhưng em cũng chỉ cho bạn trai ôm hôn. Nhưng em không hiểu tại sao khi hôn lâu hay gần gũi nhau thì cô bé của em lại ra nước, có khi ít có khi nhiều. Điều này làm em bối rối lắm, em không hiểu tại sao cả.
Em chưa quan hệ tình dục lần nào, bạn trai cũng chỉ ôm và hôn chứ cũng không chạm vào những chỗ nhạy cảm. Vậy em xin hỏi em bị như thế có làm sao không ạ? mỗi lần như vậy em cảm thấy rất ngại với bạn trai có cách nào khắc phục không ạ? em xin cảm ơn

Chào em!
Em 19 tuổi, đã có những rung động đầu đời và cũng đã có bạn trai. Tuy nhiên em lại băn khoăn rằng mỗi lần bạn trai ôm hôn là lại thấy ẩm ướt vùng kín. Thực tế, khi có kích thích, đụng chạm cơ thể giữa hai người đang yêu, cơ quan sinh dục nữ sẽ tiết ra dịch nhờn để làm ẩm và bôi trơn âm đạo và nếu có hoạt động quan hệ tình dục thì dịch này sẽ giúp giảm đau rát, khô hạn và giúp làm tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục. Đây là hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường, không có vấn đề gì đáng lo ngại.
Khi ở gần bạn trai, được âu yếm, ôm hôn, cảm xúc dâng trào thì “cô bé” ra dịch cũng là điều hết sức bình thường, không có gì đáng xấu hổ hay ngại ngùng. Có điều, em còn rất trẻ, nên trang bị thêm cho mình những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản để biết cách phòng tránh những việc đáng tiếc xảy ra bởi từ hành động ôm hôn, đụng chạm đến việc có quan hệ thực sự cũng chỉ là khoảng cách rất gần nếu hai em không kiềm chế tốt ham muốn của bản thân. Vì vậy hãy cố gắng hạn chế việc có nhiều thời gian bên nhau ở những không gian quá riêng tư cũng là cách giúp hai em giảm thiểu những "rủi ro" em nhé.
Thân ái!