Mới học lớp 10 đã ám ảnh chuyện xuất tinh sớm.
Cho cháu hỏi cháu thủ dâm từ khi lớp 6 đến lớp 10 mỗi ngày 1 lần, giờ cháu chưa đầy 2 phút là muốn ra nhưng từ đầu lớp 10 đến giờ cháu đã kiềm lại 2 lần 1 tuần , giờ cháu phải làm thế nào để phục hồi sinh lí mà không cần đi khám xét nghiệm không ạ , có bài tập vậy lí trị liệu nào không ạ , cháu rất sợ về tình trạng xuất sớm , hiện cháu mới lớp 10 và dương vậy khi cương chỉ 12 cm.

Chào cháu!
Hiện tại thì tình trạng của cháu chưa thể kết luận là xuất tinh sớm hay không vì cháu chưa có quan hệ tình dục thực sự,chưa có đối tác quan hệ trong một thời gian ổn định với tần suất đều đặn, do đó chưa đủ cơ sở để khẳng định cháu có bị xuất tinh sớm hay không. Tiêu chuẩn để đáng giá một người có phải xuất tinh sớm là khi có quan hệ tình dục thực sự và ổn định mà mỗi lần quan hệ hầu như đều chỉ được dưới 3 phút là xuất tinh,hoặc xuất tinh khi chưa đạt cực khoái. Và quan trọng nhất để tìm ra được nguyên nhân gây xuất tinh sớm cháu cũng cần đi khám chuyên khoa Nam học để được thăm khám và kết luận.
Không phải ai thủ dâm bị xuất tinh nhanh là khi quan hệ tình dục thực sự cũng bị xuất tinh sớm. và không phải cứ thủ dâm mới là nguyên nhân gây xuất tinh sớm, còn nhiều nguyên nhân khác cũng có thể gây ra tình trạng này nên nếu bị thật thì phải đi khám chứ đừng "đổ vạ" ngay cho thủ dâm cháu nhé.Dương vật của cháu khi cương được 12cm thì cũng không phải là nhỏ, như thế là bình thường rồi cháu nhé.
Nếu muốn điều khiển được thời gian xuất tinh thì cháu cũng có thể tập bài tập kegel dành cho nam giới, bàng cách tưởng tượng như mình đang đi tiểu mà đột ngột phải dừng lại, như thế nhóm cơ mu- cụt sẽ được luyện tập và có thể giúp cháu điều khiển thời gian xuất tinh nếu tập luyện kiên trì.
Tuy nhiên hiện tại cháu mới lớp 10, đây là thời gian mà các cháu cần tập trung hơn vào việc học tập để trau dồi kiến thức, vì đây là giai đoạn quyết định tương lai của cháu sau này. Một người đàn ông có sức hút với phái nữ, bên cạnh khả năng "giường chiếu" tốt cũng cần là người thành đạt, có tri thức, có kinh nghiệm sống phong phú, có tiền đồ, có tài năng, do đó trong giai đoạn này tôi nghĩ cháu nên hạn chế tần suất và thời gian lo nghĩ đến việc tình dục mà thay vào đó là tập trung sự quan tâm của mình, trí não của mình cho việc học hành. Ngoài thời gian học ra cũng nên tập luyện thể dục thể thao tăng cường sức khỏe cháu nhé.
Chúc cháu luôn học tập tốt!