Mới hôn người yêu thôi đã bị "phóng đạn", có sao không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mới hôn người yêu thôi đã bị "phóng đạn", có sao không?
Chào bác sĩ cháu năm nay 18 tuổi, cháu có thói quen thủ dâm 2-3 lần 1 tuần, khi cháu hôn người yêu mọi thứ đều bình thường kể cả trong quá khứ với người yêu cũ cũng thế nhưng dạo gần đây mới hôn thôi cháu đã bị xuất tinh rồi. Cháu muốn hỏi là có làm sao không ạ

Chào em!
Tình trạng của em khiến em vô cùng lo lắng, đó là mới chỉ có sự gần gũi nhẹ nhàng như hôn môi với bạn gái nhưng em đã bị xuất tinh, em đang lo lắng rằng không biết vì sao trước đây không bị như thế mà bây giờ lại bị, liệu nguyên nhân nào đã gây ra tình trạng đó và có thể khắc phục được hay không, phải không em?
Thực ra thì việc em chưa có sự quan hệ tình dục, tiếp xúc thân mật với phái nữ trong một thời gian dài sẽ khiến cơ thể mình trở nên nhạy cảm hơn, do đó nếu đã lâu không "gần gũi" ai, thì việc có sự đụng chạm thể xác kể cả là nhẹ nhàng như vậy, cảm xúc trong em cũng được đẩy lên cao trào và dẫn đến việc xuất tinh không kiểm soát như vậy thì cũng là sinh lý bình thường thôi em. Nhất là đối với người mà em có tình cảm nhiều, thì lại càng dễ bị "kích động" hơn. Do đó, tình trạng hiện nay của em chưa thể khẳng định là bệnh lý được, mà em cần theo dõi một thời gian nữa, khi em và bạn gái có những tiếp xúc thân mật tần suất nhiều hơn, thậm chí đến một lúc nào đó hai em có thể tin tưởng và đi đến quan hệ tình dục, tần suât quan hệ đều đặn, thì khi đó em mới đánh giá chính xác được khả năng tình dục của bản thân, hay xác định các bệnh lý xuất tinh sớm, rối loạn cương dương được em ạ.
Còn về việc thủ dâm thì hiện tại tần suất của em như thế không phải quá nhiều. Theo những nghiên cứu gần đây thì việc thủ dâm nếu không quá đà, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ thì không gây bệnh lý gì và cũng không gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới. Nếu trường hợp em thủ dâm với tần suất trên mà em cảm thấy mệt mỏi thì em cần phải hạn chế lại em nhé.
Chúc em sức khỏe!