Mỗi khi hôn bạn gái lại bị xuất tinh ngược?
Chào bác sĩ năm nay em 18 tuổi, em có quen một bạn nữ cũng lâu rồi nhưng mỗi lần bọn em hôn nhau thì em có cảm giác tinh hoàn nhói lên, em có lên mạng tìm hiểu thì biết do tinh dịch không được xuất ra bên ngoài, nhưng bác sĩ có cách nào triệt để vấn đề này cho em được không?
Em muốn thoải mái mà hạn chế việc xuất tinh để bớt nhói ở tinh hoàn khi em và bạn gái gần gũi. Em cảm ơn

Chào em,
Em nói là em và bạn gái của mình mỗi lần hôn nhau thì đều có cảm giác nhói lên ở tinh hoàn. Khi có kích thích và ham muốn, máu dồn về các mạch máu ở cơ quan sinh dục (dương vật) nhiều nên cũng có thể ảnh hưởng đến các mạch máu ở tinh hoàn, gây căng tức tinh hoàn. Còn xuất tinh ngược là quá trình giao hợp bình thường, có thể đạt được cao trào tình dục, đồng thời có động tác và cảm giác xuất tinh, nhưng không thấy tinh dịch. Vậy nên ở tình trạng của em bị như vậy không có nghĩa là biểu hiện của bệnh xuất tinh ngược đâu, em không nên quá lo lắng.
Tình trạng đau này đặc biệt xảy ra ở những trường hợp có ham muốn mà lại có sự kiềm chế xuất tinh. Đây là những căng tức sinh lý và có thể điều chỉnh nhờ sự điều chỉnh các yếu tố kích thích gây ra nó như hết kích thích hoặc thủ dâm.
Tuy nhiên em cũng nên theo dõi tình trạng của mình thêm vì đau tinh hoàn cũng là biểu hiện cũng những bệnh lý như viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tràn dịch màng tinh, viêm mào tinh hoàn,…Nếu như có những biểu hiện hay đau nhức tinh hoàn khi chạm vào, hoặc khi không có kích thích, khó chịu, sưng vùng tinh hoàn, em nên đến các bệnh viện chuyên khoa Nam học để được thăm khám sớm và được điều trị kịp thời.
Chúc em sức khỏe!