Mỗi lần bị mộng tinh là tinh hoàn lại bị teo lại
Cho em hỏi năm nay em 22 tuổi lúc trước em có hay th.d nhưng em đã bỏ. Nhưng hiện giờ hay xảy ra mộng tinh cứ đúng 1 tuần vào chủ nhật là lại bị tuần nào cũng vào đúng ngày là em bị. Em mong bác sĩ giúp đỡ em ạ, mỗi lần như vậy em thấy tinh hoàn em teo lại ạ.

Chào em,
Mộng tinh thường xảy ra ở tuổi dậy thì và sẽ giảm dần sau khi nam giới có quan hệ tình dục thường xuyên hoặc sẽ mất hẳn sau đó. Hiện tượng này là phản ứng của cơ thể để đào thải bớt tinh trùng và tinh dịch dư thừa mà thôi. Ở tuổi 22 nhưng nếu em không quan hệ tình dục đều đặn và cũng không  thủ dâm lại hay xem những phim ảnh mang tính chất khiêu dâm thì sẽ gây ra hiện tượng mộng tinh đó là phản ứng sinh học bình thường của cơ thể, em không cần quá lo lắng về hiện tượng này.
Em nói mỗi lần mộng tinh em xong em đều thấy tinh hoàn của mình teo nhỏ lại, không rõ em có đo đạc bằng dụng cụ không hay chỉ là em đánh giá bằng mắt thường thôi. Quá trình mộng tinh gần như không gây ra những tác động xấu đến hoạt động và chức năng tinh hoàn. Tuy nhiên nếu em thấy kích thước của của tinh hoàn giảm đi một cách rõ rệt thì tốt nhất em hãy đến bệnh viện thăm khám và kiểm tra xem tình hình cụ thể như thế nào. Vì tinh hoàn là đảm nhiệm chức năng chính là sản xuất tinh trùng, nếu có vấn đề về tinh hoàn thì sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản bình thường, do đó em hãy theo dõi để đến bệnh viện thăm khám càng sớm càng tốt em nhé.
Chúc em sức khỏe!