Mỗi lần "chào cờ" dương vật cương lên lại lệch về phía bên phải?
Em 17 tuổi. Dương vật em bị lệch về bên phải mỗi khi cương nhưng không đâu. Em phải làm sao ạ?

Chào em,
Bình thường về lý thuyết, khi cương thì cậu nhỏ thẳng trục. Tuy nhiên, ở rất nhiều bạn nam, “cậu nhỏ” khi cương có thể lệch sang phải hoặc sang trái một chút. Trường hợp của em, nếu dương vật chỉ bị lệch sang trái một chút và không thấy triệu chứng gì bất thường khác kèm theo thì em không nên lo lắng quá vì cậu nhỏ lệch một chút thì sẽ không tác động tới khả năng sinh sản cũng như khả năng quan hệ tình dục.
Còn trường hợp của em gặp dương vật bị cong - vẹo bất thường trên 30 độ thì mới ảnh hưởng đế việc giao hợp của người nam giới khi có quan hệ tình dục. Những trường hợp này sẽ khiến nam giới khó quan hệ, quan hệ bị đau hoặc thậm chí không thể quan hệ được. Vậy nên nếu gặp trường hợp khi cương, dương vật bị lệch sang phải 1 góc quá 30 độ hoặc kèm theo hiện tượng đau tức thì em nên đến bệnh viện chuyên khoa Nam học để thăm khám và điều trị sớm em nhé.
Chúc em sức khỏe!