Mỗi lần nghĩ đến “chuyện tầm bậy” là cậu nhỏ lại bị tiết dịch nhầy
Chào bác sĩ, cháu 14 tuổi, cháu chưa quan hệ, cháu hay bị tiết tuyến sinh dục ở tuổi dậy thì, nhưng chỉ là sau khi đi đái, bởi vì mỗi khi sau khi đi đái thì khoảng 5 phút sau cháu bị tiết ra chất nhớt nhớt là tuyến sinh dục tiết ra, cháu biết nó là tuyến sinh dục bởi vì sau khi đi đái cháu luôn sờ ở đầu lỗ dương vật để kiểm tra xem có tiết gì ra không, nếu nó nhớt nhớt, trơn trơn và lỏng lỏng, sánh sánh thì nó là tuyến sinh dục còn nếu nó không có nhớt nhớt, trơn trơn thì là nước đái,lúc đầu thì cháu sờ chỉ có nước đái thôi, nhưng sau rồi đó 3 phút thì cháu có cảm giác dương vật nó tiết ra chất nhớt nhớt, cháu sờ tiếp thì nó nhớt nhớt, nên cháu nghĩ đó tuyến sinh dục tiết ra, cháu không cố ý để nó bị tiết ra mà do tại cái đầu cháu nó cứ nghĩ đến chuyện tầm bậy mà cháu không hề cố ý nghĩ đến nó , những hình ảnh tầm bậy cứ lập lòa xuất hiện trong đầu cháu, thế là cháu cứ như thế tầm khoảng 5 phút là cháu bị tiết ra, cháu kiểm tra xem tiết gì không bằng cách đi đái, chỉ sau khi đi đái thì nó mới ra chất đó ạ. Cháu có khi nào thủ dâm nhiêu quá mà nó bị tình trạng nay không ạ? Nếu tình trạng này xuất hiện nhiều thì cháu có bị gì không ạ?

Chào cháu,
Ở nam giới, tuổi dậy thì thường bắt đầu từ tuổi 13 đến 15, khi bước sang giai đoạn dậy thì, cơ thể nói chung các tuyến sinh dục và cơ quan sinh dục bắt đầu có sự phát triển mạnh mẽ. Hormone sinh dục trong giai đoạn dậy thì tiết ra mạnh kích thích tuyến sinh dục phát triển, bên cạnh đó cũng làm tăng những ham muốn về tình dục chính vì thế nếu như " cậu bé" của em có hiện tượng cương cứng, tiết chất dịch nhờn, thậm chí xuất tinh khi em nhìn những hinh ảnh nhạy cảm hay suy nghĩ đến chuyện tình dục là hiện tượng sinh lý bình thường nên em không cần quá lo lắng.
Chất nhờn này do tuyến hành niệu đạo, tuyến cowper tiết ra nhằm bôi trơn và trung hòa đường niệu đạo trước khi xuất tinh. Khi cơ thể hoặc suy nghĩ có những kích thích về mặt tình dục, hưng phấn thì đây là những yếu tố làm cho cơ thể rơi vào trạng thái được kích thích và khi kích thích thì cơ quan sinh dục nó cũng phải hoạt động và nó phải tiết ra chất nhờn là điều hoàn toàn bình thường. Như những gì cháu miêu tả thì đây không phải là dấu hiệu gì bất thường cả nên cháu không phải quá lo lắng.
Tốt nhất để giảm tình trạng này, thay vì cháu lúc nào cũng nghĩ đến chuyện tình dục, thủ dâm thì cháu hãy tích cực tập luyện thể dục thể thao, tham gia vào các hoạt động tập thể để hạn chế thời gian rảnh rồi. Bên cạnh đó, nếu dành quá nhiều thời gian cho những vấn đề đó chỉ khiến làm ảnh hưởng quá trình học tập, sức khỏe, lúc nào cũng hưng phấn cũng khiến cơ thể lúc nào cũng căng thẳng, mệt mỏi, tác động đến đời sống sinh hoạt hàng ngày bình thường của cháu mà thôi.
Chúc cháu sức khỏe!