Mỗi lần quan hệ chỉ được dưới 2 phút nên làm thế nào để cải thiện?
Xin chào trương trình. Em năm nay 27 tuổi. 1 vợ 2 con đang gặp phải vấn đề sinh lý. Mỗi lần quan hệ chỉ dưới 2 phút. Mong chương trình tư vấn giúp em xem có cách nào cải thiện được không để thoả mãn vợ chồng không. Em cảm ơn!
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Yếu sinh lý là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng hoặc không duy trì được trạng thái cương cứng để đưa nó vào âm đạo người phụ nữ trong lúc giao hợp. Làm cản trở hoạt động tình dục. Nguyên nhân thường gặp là do tuổi tác, tâm lý, nội tiết kém, cũng có thể do các chất kích thích …
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông, hoặc xuất tinh trước hai phút thì bị coi là xuất tinh sớm. Nguyên nhân thường gặp là yếu tố tâm lý: quá căng thăng hoặc quá hưng phấn, quá mệt mỏi, tâm trạng không thoải mái, sau khi uống rượu, chuyện phòng the không điều tiết, quan hệ vợ chồng không hòa hợp,..
Trường hợp của em khi mỗi lần quan hệ chỉ dưới 2 phút đây là tình trạng xuất tinh sớm. Theo tôi em nên tạo cho mình cảm giác thư giãn, thoải mái, tránh strees, thay đổi tư thế quan hệ vợ chồng, trì hoãn việc xuất tinh bằng siết chặt hoặc đẩy mạnh cơ xương chậu… Nếu một thời gian nữa mà tình trạng trên không cải thiện em có thể đến gặp trực tiếp bác sỹ để khám và chẩn đoán để có hướng điều trị cụ thể em nhé.
Chúc em sức khỏe!