Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào chương trình năm nay em 18 tuổi chưa quan hệ tình dục lần nào và em vẫn thường mộng tinh mỗi lần như thế thấy cảm giác chuẩn bị xuất tinh là em lại chạy ra nhà vệ sinh rồi thủ dâm nhưng lạ thay em chỉ xuất ra được mấy giọt liệu em có bị bệnh gì không ạ?

Chào em!
Mộng tinh là tình trạng dương vật tự xuất tinh khi đang ngủ, điều này là hoàn toàn bình thường ở nam giới nếu như tần suất chỉ khoảng 2-3 lần/tháng. Tuy nhiên nếu như tình trạng này diễn ra ở nam giới thường xuyên với tần suất dày đặc thì cũng có thể là tình trạng bệnh lý và cần đi khám nam khoa để tìm nguyên nhân gây bệnh.
Khi mộng tinh và lúc sắp xuất tinh thì em bị tỉnh giấc nhưng khi đó chỉ được vài giọt, có thể do ảnh hưởng của việc tỉnh giấc khi đang mộng tinh khiến thần kinh của em bị ức chế gây ra tình trạng co thắt cơ đáy chậu kém, nên lượng tinh dịch xuất ra không nhiều. Nếu theo giả thiết đó thì đây là hiện tượng bình thường, tuy nhiên nếu là trường hợp đó thì khi quan hệ, hoặc thủ dâm lúc hoàn toàn tỉnh táo lượng tinh dịch của em phải đạt mức bình thường ( trên 1,5ml).
Còn nếu như cả khi thủ dâm và quan hệ tình dục lúc bình thường em cũng không xuất tinh được hoặc xuất tinh được quá ít thì em nên đi khám nam khoa, vì có thể là các bệnh lý ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản sau này nếu như lượng tinh trùng sản xuất ra quá ít.
Chúc em sức khỏe!