Mỗi lần "yêu" chỉ xuất được vài giọt tinh dịch? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mỗi lần "yêu" chỉ xuất được vài giọt tinh dịch?
Bác sĩ cho em hỏi em năm nay 25tuổi có vợ rồi mỗi lần quan hệ em chỉ thấy được 1hai giọt tinh dịch chảy ra màu vang̀ rồi thôi ,và lúc đấy sờ vào dầu dương vât rất kêń va nhoí ,và đầu meṕ dương vật bên phải lại cao hơn bên trái vây em đang bị bệnh gì ạ.

Chào em!
Trong khi có hưng phấn hoặc có kích thích tình dục, dương vật sẽ cương cứng và tiết ra một vài giọt dịch để làm trung hòa đường niệu đạo, sau đó mới có hiện tượng xuất tinh. Lượng tinh dịch trung bình mỗi lần xuất tinh là 2 đếm 5 ml. Nếu lượng tinh dịch ít hơn 1,5ml hoặc nhiều hơn 5,5ml thì được xem là bất thường., có màu trắng đục hoặc hơi vàng. Với trường hợp của em có khả năng là do bệnh lý không xuất tinh trong đó có xuất tinh ngược dòng, có nghĩa là tinh dịch không được phóng ra ngoài mà lại đi ngược vào bàng quang.
Cảm giác đau nhói, đau buốt khi xuất tinh hoặc đau dương vật thì có thể là dấu hiệu của bệnh lý viêm ống dẫn tinh, viêm niệu đạo, hoặc do hưng phấn quá cao nên làm các cơ ở trạng thái căng cứng. Nếu không được bao quy đầu bao phủ thì sẽ có cảm giác hơi nhói khi chạm vào. Em có viết " đầu  mép dương vật bên phải lại  cao hơn bên trái", đây có thể do cấu tạo bẩm sinh, nếu nó không có những biểu hiện bất thường như sưng, tấy, nổi mẩn thì cũng không có gì đáng lo ngại.
Em nên tự theo dõi cơ thể của mình, nếu những hiện tượng mà em gặp phải kéo dài thì cũng nên đến bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh hoặc bệnh viện chuyên khoa nam học để thăm khám sớm.
Thân ái!