Mỗi năm kinh nguyệt chỉ đến có 3 lần?
Kính gửi bác sỹ tư vấn!
Em năm nay 37 tuổi đã có 2 bé. Nhưng tầm 2 năm nay kinh nguyệt của em 1 năm chỉ có 3 lần. Mỗi lần chỉ ra có 1 chút. Em xin được sự tư vấn của bác sỹ. Em xin chân thành cảm ơn bác sỹ.

Chào em!
Đôi khi cơ thể người phụ nữ sẽ có những sự rối loạn về nội tiết để từ đó dẫn đến việc kinh nguyệt bị rối loạn. Khi cơ thể bị rối loạn, cơ thể sẽ tự động "bật" chế độ tự điều hòa để cơ thể trở lại trạng thái cân bằng. Nhưng nếu tình trạng này kéo dài trên 3 tháng thì thường là cơ thể không thể tự điều hòa được, vì vậy nếu như rối loạn kinh nguyệt trên 3 tháng thì em cần đi khám sức khỏe sinh sản để nắm rõ hơn nguyên nhân dẫn đến tình trạng kinh nguyệt không đều.
Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng kinh nguyệt không đều như u nang buồng trứng, rối loạn nội tiết, khối u bất thường trong tử cung.  Nói tóm lại, hiện tại em cần đi khám sức khỏe sinh sản của bản thân để kiêm tra xem có điều gì bất thường không từ đó các bác sỹ mới có phương án điều trị thích hợp.
Chúc  em khỏe mạnh.