Mới ngoài 30 tuổi mà chỉ tuần chỉ được có một lần? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mới ngoài 30 tuổi mà chỉ tuần chỉ được có một lần?
Chào bác sĩ. Em năm nay 33 tuổi cho em hỏi là dương vật của em khi quan hệ nó không được cương cứng cho lắm, mà khi hai vợ chồng em quan hệ được một lúc thì nó lại xỉu xuống và không làm cho lên được nữa. Một tuần em chỉ làm được một lần thôi. Còn cố tình làm đầu thì rất thích nhưng đều thất bại. bác sĩ cho em hỏi như vậy là em bị làm sao? Và có phương pháp gì giúp em cải thiện được không ạ. Em xin chân thành cám ơn.

Chào em!
Rối loạn cương dương là một tình trạng xảy ra khá phổ biến ở nam giới. Rối loạn cương dương là một hiện tượng bệnh lý vào đúng thời điểm nhất định tiến hành giao hợp nhưng dương vật không đủ độ cương cứng để đưa được vào cơ thể người phụ nữ. Rối loạn cương dương có triệu chứng rất dễ phát hiện, tuy nhiên những dấu hiệu này cần được theo dõi trong một thời gian đủ dài, qua việc quan hệ tình dục với tần suất đều đặn.
Qua những mô tả trong thư của em gửi đên chương trình, hiện nay chúng tôi nghi ngờ khả năng cao là em bị chứng bệnh này. Tuy nhiên rối loạn cương dương cũng có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến bệnh như suy giảm nội tiết, mắc các bệnh rối loạn chuyển hóa, hoặc cơ quan sinh sản có vấn đề,...Cần khám nam khoa để bác sỹ tìm nguyên nhân, mới có thể điều trị hiệu quả bệnh này em nhé.
Bây giờ, em nên sắp xếp để đi khám nam khoa, bởi tuổi của em còn tương đối trẻ, và đời sống tình dục phía trước cũng còn rất lâu dài, nên điều trị sớm. Em có thể đến các bệnh viện như bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Việt Đức,...ở ngoài Hà Nội để thăm khám, hoặc cũng có thể đến các bệnh viện như bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM, bệnh viện Bình Dân ở Thành phố Hồ Chí Minh để kiểm tra và điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe, gia đình hạnh phúc!