Mới ôm hôn bạn gái đã xuất tinh có phải là yếu sinh lý?
Cháu 23 tuổi. Trước đây cháu lạm dụng việc thủ dâm rất nhiều (có ngày 3-4 lần nguyên 1 tuần). Khoảng 1 tháng trở lại đây dương vật cháu rất khó cương cứng, và lúc cươnng cứng thì không còn cương cứng tối đa như trước nữa. Ôm hôn bạn gái mà cũng chỉ cương được chút ít và xuất tinh. Hầu như thời gian cương cứng bây giờ là lúc gần sáng ấy ạ. Từ khi bị như cháu đã dừng việc thủ dâm lại. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi cháu có phải đã bị yếu sinh lí chưa ạ ? Và liệu cháu có thể hồi phục được như trước không ạ ?

Chào cháu!
Không rõ hiện tại cháu đã có quan hệ tình dục hay chưa? Cháu có thường xuyên gần gũi bạn gái hay không?
Nếu cháu không thường xuyên gần gũi bạn gái thì khi cháu ôm hôn bạn gái có thể do cảm xúc quá mãnh liệt nên cháu bị xuất tinh thì đó cũng là sinh lý hoàn toàn bình thường cháu nhé. Tuy nhiên nếu cháu có gần gũi bạn gái thường xuyên mà lần nào cũng chỉ mới ôm hôn đã xuất tinh thì thực sự là khá "báo động", khi đó cháu cần đi khám chuyên khoa Nam học để được thăm khám và tìm hiểu rõ nguyên nhân để điều trị cho mình cháu nhé.
Việc thủ dâm cũng chưa chắc đã là nguyên nhân gây nên tình trạng yếu sinh lý nếu cháu thực sự bị. Có nhiều nguyên nhân khác gây yếu sinh lý như bệnh lý hệ nội tiết, chuyển hóa, hoặc bệnh lý cơ quan sinh sản như viêm tinh hoàn, mào tinh, dài, hẹp bao quy đầu....Do đó nếu tình trạng này thường xuyên diễn ra khiến cháu không thể quan hệ bình thường được thì nhất thiết cần đi khám để biết nguyên nhân thì khi đó mới có thể có phương pháp điều trị đúng và cải thiện được. Còn hiện tại tôi cũng chưa thể biết được cháu có phải bệnh lý hay không và nguyên nhân gì nên không thể trả lời cháu rằng có hồi phục được hay không.
Chúc cháu sức khỏe.