Mới "thụt thò" được 20 giây đã xuất tinh nên điều trị làm sao?
Em chào bác sĩ. Em năm nay 24 tuổi . Em có 1 vấn đề muốn hỏi bác sĩ, mong bác sĩ tư vấn cho em. Em muốn hỏi khi em quan hệ tình dục với bạn gái, khi đưa cậu bé vô âm đạo, thụt thò được 2O giây đã xuất tinh và em bị hẹp bao quy đầu không tự lộn, khi cương cướng thì có, nhưng khi dùng tay sờ vào đầu cậu bé em cảm giác nhột, và có 1 lần em thử kéo bao quy đầu xuống và căng 1 chút khoảng 1O đến 2O giây là em xuất tinh. Vậy em có cần phải cắt bỏ bao quy đầu hay là do dây thần kinh không ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn bác sỹ.
(Ảnh minh họa)

Chào em!
Không rõ em có quan hệ tình dục thường xuyên với bạn gái hay không, hay thỉnh thoảng mới quan hệ tình dục? Nếu như em quan hệ thường xuyên mà hầu hết các lần quan hệ chỉ được dưới 3 phút hoặc xuất tinh khi chưa đạt cực khoái thì mới có thể nhận định là yếu sinh lý được. Một số trường hợp khi chưa có quan hệ thường xuyên với bạn gái mà lâu ngày mới được gần gũi một lần thì việc mình bị kích thích mạnh dẫn đến xuất tinh sớm cũng là bình thường. Hoặc cũng có người khi thủ dâm thì "ra" rất nhanh nhưng khi có đời sống quan hệ tình dục ổn định thì lại giữ được "phong độ".
Hiện tại nếu em nên có đời sống tình dục ổn định trước đã và theo dõi một thời gian, nếu mà khi đó vẫn thường xuyên xuất tinh dưới 3 phút thì khả năng em bị xuất tinh sớm, một trong các biểu hiện của yếu sinh lý, em nên đi khám chuyên khoa nam học để bác sỹ thăm khám và tìm nguyên nhân cho em thì mới điều trị được. Có thể do dài, hẹp bao quy đầu, ngắn dây hãm dương vật, hoặc quá nhiều dây thần kinh cảm nhận ở dương vật, hoặc nội tiết suy giảm,...tuy nhiên để xác định nguyên nhân chính xác cuối cùng cần qua thăm khám và các xét nghiệm cần thiết mới có thể khẳng định được.Em nên đến các bệnh viện lớn có chuyên khoa Nam học như bệnh viện Đại học y Hà Nội, bệnh viện Việt Đức nếu em ở miền bắc, hoặc bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Đại Hoạc Y Dược TP. HCM nếu ở miền nam em nhé. Nên lựa chọn những bệnh viện uy tín để tránh tiền mất tật mang.
Chúc em sức khỏe!