Mới "tung chiêu" một lần trong kỳ kinh liệu có mang thai ?
Xin chào bác sĩ, em và người yêu có quan hệ không sử dụng biện pháp an toàn nào cả. Khi quan hệ là em chưa sạch kinh nguyệt ngày thứ 4 từ khi có kinh. Chúng em xuất tinh một lần, như vậy có khả năng mang thai không ạ ? Xin bác sĩ tư vấn giúp em, em cám ơn.

Chào em,
Mỗi người có chu kì kinh nguyệt dài ngắn khác nhau và thời kì rụng trứng khác nhau, có rất nhiều nguyên nhân khiến cho trứng rụng sớm và ngay cả trong ngày “đèn đỏ” việc quan hệ không phòng tránh vẫn có thể mang thai như bình thường.
Về trường hợp của hai em đã có quan hệ không an toàn trong thời điểm ngày thứ 4 của kỳ kinh và dù một lần thôi nhưng có xuất tinh vào bên trong thì hoàn toàn vẫn có khả năng mang thai em nhé. Tuy nhiên trong trường hợp quan hệ khi đang kỳ "đèn đỏ" thì khả năng mang thai sẽ thất nhưng lại tăng nguy cơ viêm nhiễm. Khuyên em nên mua que thử thai về cho bạn gái kiểm tra sau quan hệ 10-14 ngày em nhé. Em nên lưu ý thêm một vấn đề nữa là khi quan hệ trong ngày "đèn đỏ" không chỉ có nguy cơ mang thai mà còn có nguy cơ gây viêm nhiễm cho bạn gái em rất cao nhất là khi hai em không sử dụng bao cao su, em nên cân nhắc kĩ trong các lần quan hệ sau.
Chúc hai em sức khỏe.