Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Cho em hỏi. Em mới xóa xăm. Xóa lần 2 ngày 11/9/2017. Trong khi đang xóa xăm thì quan hệ với bạn gái được không ạ?

Chào em!
Xăm kim khó thay đổi hình dạng và không phai màu bởi các thao tác vẽ khá công phu, phải dùng kim chích vào da. Các phẩm màu được đưa vào sâu trong da, qua khỏi màng đáy đến lớp bì thông qua kim xăm.Xăm hình dạng này sẽ để lại các tổn thương vĩnh viễn. Tuy nhiên nhiều người xăm thấy rằng theo thời gian ý nghĩa của hình xăm không còn nữa, hoặc không thích nữa,...nên muốn xóa xăm.
Hiện nay công nghệ xóa xăm thường sử dung tia laser để làm mất những hình xăm đó, nhưng thường không thể mất hoàn toàn mà vẫn để lại dấu vết. Việc xóa xăm cũng như phun xăm chỉ làm tổn thương bề mặt da do dó trong thời gian xóa xăm em có thể quan hệ tình dục như bình thường, không ảnh hưởng gì em nhé quan trọng nhất là khi đó sức khỏe tổng thể của em được đảm bảo không có bất kỳ dấu hiệu nào đau ốm, mệt mỏi
Chúc em sức khỏe.