Mộng tinh có ảnh hưởng đến sức khỏe không?
Bác sỹ ơi cho em hỏi dạo này lúc đi ngủ em hay bị xuất tinh thế có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không? làm sao để khắc phục chuyện này

Chào em!
Không rõ năm nay em bao nhiêu tuổi? Em mộng tinh bao nhiêu lần 1 tuần?Em có thấy cơ thể mệt mỏi nhiều, ăn ngủ kém, mất tập trung hay không?
Hiện tượng mộng tinh thường xuất hiện ở trong độ tuổi dậy thì hoặc sau đó một vài năm, thông thường ở các thanh niên dưới 25 tuổi, do lúc này hệ nội tiết và sự phát triển của cơ quan sinh dục sinh sản thì diễn ra mạnh mẽ nên có hiện tượng mộng tinh, đó là hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường và không ảnh hưởng gì hết em nhé.
Tuy nhiên nếu hiện tượng mộng tinh diễn ra thường xuyên và làm sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày của em bị ảnh hưởng thì em có thể tìm đến biện pháp thủ dâm để giải tỏa ham muốn tình dục, cũng như lượng tinh trùng tồn đọng trong đường sinh sản thì sẽ hạn chế được tình trạng trên.Em nên chú ý khi thủ dâm thì nên thủ dâm không quá nhiều, tần suất khoảng 1-3 lần/tuần và phù hợp với thể chất, làm nhẹ nhàng tránh tổn thương dương vật, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ tay, dụng cụ thủ dâm, bộ phận sinh dục thì không ảnh huởng gì đến khả năng sinh sản em nhé.
Chúc em sức khỏe.