Mộng tinh sau khi cắt bao quy đầu có nguy hiểm? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mộng tinh sau khi cắt bao quy đầu có nguy hiểm?
Chào bác sĩ cho em hỏi, sau khi cắt bao quy đầu, em bị mộng tinh 1 tuần 1 lần, 1 tháng tới 4 lần, em có bị sao không ạ?

Chào bạn!
Mộng tinh là hiện tượng xuất tinh khi ngủ mà không có động tác giao hợp nam nữ và vẫn đạt đến khoái cảm. Hiện tượng này nếu xảy ra 3 - 4 lần/tháng là chuyện bình thường thậm chí còn có lợi cho sức khỏe, giúp nam giới giải tỏa stress, tâm lý thoải mái. Nếu trong trường hợp mộng tinh xảy ra với tần suất nhiều khoảng 7-10 lần/tháng thì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe khiến cho cơ thể cảm thấy mệt mỏi, suy nhược...Khi mộng tinh quá nhiều lần như vậy bạn nên đến bệnh viện thăm khám, kiểm tra xác định nguyên nhân để có hướng cải thiện cáng sớm càng tốt.
Trường hợp của bạn sau khi cắt bao quy đầu, có hiện tượng mộng tinh 1 lần/tuần là chuyện bình thường và việc cắt bao quy đầu không hề ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên có thể sau thời gian kiêng xuất tinh do cắt bao quy đầu nên xuất hiện tình trạng mộng tinh do đó em không cần phải quá lo lắng. Sau này khi tần suất xuất tinh hoặc đời sống tình dục ổn định và đều đặn hơn, kết hợp với chế độ luyện tập thể dục, thể thao phù hợp, ăn uống đủ chất dinh dưỡng thì khả năng hiện tượng mộng tinh sẽ giảm dần, có thể sẽ không xuất hiện nữa.
Chúc bạn sức khỏe!