Một khăn dùng cho 2 người khi "gần gũi" thì có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Một khăn dùng cho 2 người khi "gần gũi" thì có thai không?
Em và bạn gái có gần gũi với nhau vài tuần trước !! Chỉ gần gũi chứ không quan hệ gì cả, em lấy khăn lau dịch nhờn ở chỗ ấy của em...sau đó thì lại lấy khăn này lau chỗ đó của bạn gái !!
Vậy như thế có thai hông ạ !! Mong chương trình giúp em.

Chào em!
Tinh dịch chỉ sống được trong tinh dịch hay dịch tiết âm đạo, khi ra ngoài không khí thời gian sống của tinh trùng chỉ được tính bằng giây, nếu em đã dùng khăn lau dịch nhờn rồi lại dùng chính chiếc khăn đó lau vùng kín cho bạn gái thì khó có thể có thai trong trường hợp này được.
Còn nếu có sự cọ xát, tiếp xúc giữa hai cơ quan sinh dục thì khả năng có thai vẫn có thể xảy ra vì như em cũng biết, trong dịch nhờn có tinh trùng, khi dịch này rơi rớt ở cửa âm đạo thì tinh trùng nó vẫn có thể vào bên trong bơi lên trên gặp trứng được nhờ dịch âm đạo tăng tiết trong quá trình quan hệ. Như vậy để biết được mình có thai hay không thì bạn gái em nên chủ động sử dụng que thử thai sau khi "gần gũi" 10- 15 ngày và hãy cẩn trọng cho những lần gần gũi sau nhé!
Chúc em sức khỏe!