Một lần “lầm lỡ” giờ không biết mang thai con ai | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Một lần “lầm lỡ” giờ không biết mang thai con ai
Chào chương trình. Em có chút băn khoăn muốn được chương trình giúp đỡ. Em có mang thai và sinh em bé vào ngày 10/7/2018và phân vân không biết con của ai. Ngày 28/9/2017 em có uống rượu say và quan hệ với 1 người bạn( chỉ 1 lần đấy thôi) và sau đó trong cùng 1 chu kỳ kinh nguyệt ( em bị rối loại kinh nguyệt. Chu kì kinh của em có khi lên tới 50 ngày) em có quan hệ nhiều lần với bạn trai em( chồng của em hiện tại) và có em bé. Em rất phân vân không biết em bé là con ai? Mong chương trình giúp đỡ

Chào em!
Hiện tại em có quan hệ tình dục với hai người đàn ông trong cùng một chu kỳ, mà chu kỳ của em thì không đều nên không thể xác định thời gian rụng trứng có tỷ lệ cao vào lúc nào. Việc em quan hệ một lần với bạn trai cũ, nhiều lần với chồng em, thì cũng không phải là cơ sở để xác định việc con là con ai được, bởi vì nếu quan hệ đúng một lần, mà đúng thời điểm trứng rụng cũng như tinh trùng của anh ấy tốt thì việc thụ thai hoàn toàn có thể xảy ra.
Thế nên bây giờ chỉ có một biện pháp duy nhất để kết luận chắc chắn con là của ai, đó là thử gen di truyền (ADN) em nhé. Việc rất đơn giản, em chỉ cần lấy mẫu tóc, móng,của hai bố con đi làm xét nghiệm. Em có thể liên hệ với bệnh viện lớn có chuyên khoa xét nghiệm gen di truyền hoặc là các trung tâm giám định gen ở gần khu vực mình sinh sống để được thuận tiện hơn em nhé.
Chúc em may mắn!