Một tháng có kinh tới 3 lần?
Chào bác sĩ!
Em năm nay 17 tuổi, cho em hỏi là 1tháng em có kinh nguyệt 3 lần mỗi lần có 2-3 ngày là hết liệu em có bị sao không? Em rất sợ khi có kinh nguyệt
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Trong độ tuổi dưới 18 thì cơ thể phụ nữ do đang trong giai đoạn hoàn thiện nên đôi khi sẽ có những rối loạn nội tiết từ đó dẫn đến việc kinh nguyệt không đều. Hiện tượng một tháng có nhiều lần hành kinh đôi khi sẽ xảy ra.
Nhưng nếu tình trạng này kéo dài trên 3 tháng thì em nên đi khám sức khỏe sinh sản để bác sĩ giúp em cân bằng lại nội tiết trong cơ thể. Tôi hiểu mỗi lần hành kinh sẽ có những rắc rối đi kèm như đau bụng kinh, mệt mỏi, đau lưng...nhưng em không nên cố gắng giữ tâm lý thoài mái hơn trong những ngày "đèn đỏ" này em nhé!
Chúc em khỏe mạnh.