Một tuần mộng tinh 3,4 lần có phải là bệnh?
Anh chị cho em hỏi!
Năm nay em 24 tuổi. 1 tháng em bị mộng tinh 3-4 lần. Vào các ngày liên tiếp, như thế có sao không ? Có khi lúc ngủ trưa em cũng bị như thế là bị làm sao ạ? Em cảm ơn anh chị ạ!

Chào em!
Ở tuổi 24 là lứa tuổi mà mà có ham muốn tình dục khá cao nên chính vì thế mà đôi khí em cảm thấy có ham muốn tình dục mãnh liệt hay có những "giấc mơ ướt" là biểu hiện sinh lý bình thường không có gì đáng lo ngài cả nhưng thông thường chỉ bị một vài lần trong tháng
Nhưng nếu tình trạng mộng tinh này kéo dài, liên tiếp thì nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của em và có thể khiến em mệt mỏi. Chính vì thế, để giảm thiểu tình trạng mộng tinh này thì em có thể chủ động giải tỏa ham muốn cho bản thân bằng cách thủ dâm. Thủ dâm không phải là một hành động xấu và nó sẽ không bất kì ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản hay sức khỏe chung của em nếu như em biết không chế tần suất thủ dâm tốt. Em có thể tiếp tục duy trì tần xuất thủ dâm 2-3 lần một tuần mà không cần phải "cai" hoàn toàn nhé!
Ngoài ra, để cơ thể khỏe mạnh và không phải phụ thuộc vào thủ dâm thì em nên tham gia các hoạt động thể dục, thể thao để cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn. Nếu như mặc dù có sự thay đổi thì mà hiện tượng mộng tinh của em vẫn không chuyển biến tích cực hơn thì lúc đó em có thể đi khám nam khoa nhé!
Chúc em khỏe mạnh