Một tuần "người ta" cho phép được quay tay bao nhiêu lần?
Chào bác sỹ! Em năm nay 17 tuổi. 1 tuần em thủ dâm 3 lần. Em biết là thực tế người ta chỉ cho phép "làm" 2 lần thôi! Có lần em cũng ráng làm 2 shot nhưng dương vật cứ cọ vào quần và hứng suốt làm em cảm thấy không làm là không được ạ! Bác sỹ cho em như vậy có sao không ạ?

Chào em!
Hiện tại em 17 tuổi, đây là độ tuổi đã phát triển mạnh mẽ về cả nội tiết tố, nên đương nhiên việc em có ham muốn tình dục là rất đỗi bình thường em ạ. Tần suất thủ dâm ở mỗi người một khác nhau, nó phụ thuộc vào nhu cầu sinh lý, sức khỏe thể chất của mỗi người nên không có tần suất chung, hay bắt buộc cho tất cả mọi người. Tuy nhiên người ta khuyên rằng nên "làm" khoảng 2-3 lần/tuần thì là tốt, vì như thế thứ nhất là cơ thể của em có thê cân bằng được dinh dưỡng, để tạo năng lượng, tránh mệt mỏi, mất sức nhiều do chuyện ấy gây ra, thứ hai là không tốn quá nhiều thời gian, hay gây ra sự ám ảnh tâm lý dẫn đến sa sút kết quả học tập, công việc. Tuy nhiên em nói rằng "người ta" chỉ cho phép "làm" 2 lần/ tuần thì không đúng em nhé.
Em có thể thủ dâm 3-4 lần/tuần cũng không sao. Và nếu việc thủ dâm quá ít khiến em khó chịu thì em cứ nên giải tỏa. Tuy nhiên, nhắc nhẹ là em nên theo dõi phản ứng của cơ thể mình, nếu thấy cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi, kém tập trung, thì em nên hạn chế tần suất thủ dâm em nhé. Khi thủ dâm em cũng nên chú ý động tác nhẹ nhàng, vệ sinh sạch sẽ để không ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục.
Chúc em sức khỏe!