Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Cho em hỏi vùng kín bị mọc mụn mà không đau không ngứa sờ vào thì cứng mà mấy tháng rồi không hết hay xẹp vậy có làm sao không ạ?

Chào em!
Những biểu hiện của tình trạng mọc mụn ở vùng kín của em với chương trình khá mơ hồ nên tôi không thể xác định tình trạng của em là do nguyên nhân gì? Do vùng kín là một khu vực da khá nhạy cảm và ẩm ướt nên rất dễ gặp phải tình trạng mọc mụn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng vùng kín mọc mụn như : viêm lỗ chân lông, viêm da, viêm nhiễm do vi khuẩn hoặc nấm, hoặc cũng có thể là khối u lành tính.
Nếu như em đã có quan hệ tình dục thì cũng không thể loại trừ khả năng những mụn này là do các bệnh lây truyền qua đường tình dục gây ra. Để xác định được nguyên nhân và từ đó có hướng điều trị cụ thể thì em nên đi khám da liễu. Bên cạnh việc sắp xếp thời gian đi khám sớm thì em cũng nên chú ý hơn việc vệ sinh vùng kín trong giai đoạn này.
Chúc em khỏe mạnh.