Mụn dưới da vòng quanh bao quy đầu dương vật là bệnh gì?
Em muốn hỏi bác sĩ là . ở bao quy đầu của em tự nhiên xuất hiện hạt nhỏ ở dưới da mà mọc vòng quanh bao quy đầu không gây ngứa chỉ khi nào chạm vào mới thấy hơi tức một chút,em cũng chưa từng quan hệ tình dục, bắt đầu cách đây năm rưỡi em và người yêu bắt đầu quan hệ bằng miệng, và cũng không hề bị sao. Em cũng không quan hệ bậy bạ bên ngoài. Hôm vừa rồi em đi làm rồi đi ăn về không tắm, sang chiều ngày hôm sau khi tắm thì em thấy hiện tượng này. em muốn hỏi bác sĩ mong bác sĩ tư vấn cho em xem như thế nào.

Chào em!
Theo những biểu hiện mà em mô tả thì tôi nghĩ khả năng cao là em đang gặp vấn đề mọc chuỗi hạt ngọc dương vật. Đó là một tổn thương lành tính,không ảnh hưởng đến sức khỏe, và cũng không lây lan. Biểu hiện thường gặp là Nổi những mụn nhỏ li ti xung quanh phần rãnh quy đầu, không gây cảm giác đau rát hay ngứa ngáy. Hạt ngọc dương vật có kích thước từ 1-3mm, thường, hạt ngọc thường tròn và bóng, một số loại hạt ngọc khác có dạng lông hoặc dạng sợi. Hạt ngọc mọc không đồng đều, mọc thành từng cụm, có thể xếp thành một hàng hoặc nhiều hàng, hiện rõ trên lưng dương vật và bao quanh quy đầu.Màu sắc của hạt ngọc thường là màu trắng trân châu hoặc màu hồng nhạt hay cũng có thể là màu da.
Hoặc cũng có thể đó là biểu hiện của hạt fodyce (tuyến bã nhờn lạc chỗ) cũng là một hiện tượng lành tính và có triệu chứng tương tự, tuy nhiên chúng thường không mọc thành hàng bao quanh quy đầu dương vật mà mọc rải rác trên thân hoặc quy đầu dương vật. Và đó là các hiện tượng lành tính nên không cần điều trị em nhé. Em chỉ cần vệ sinh sạch sẽ dương vật, vùng kín tránh viêm quy đầu, viêm tiết niệu là được em nhé.
Chúc em sức khỏe.
E Chào bs cho em hỏi khoảng 10 tay tháng 10 e có rz ích kinh nguyệt khoảng 2/3ngày nhưng ra ích hon chu kỳ kinh nguyệt của em đến 26 /11 e lại có kinh nguyệt bình thường và cũng ích khi e hết sạch kinh 1/11 e bat đầu quan hệ cách 1 ngày e va chồng quan hệ vẫn để ở trông tới ngay khuyê 11/11 không biết vậy e có thai không ạ
Chào em, nếu em quan hệ với chồng mà không sử dụng biện pháp tránh thai nào thì tất nhiên sẽ có khả năng mang thai. Tuy nhiên việc mang thai lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau vậy nên để biết em có mang thai hay không thì em nên kiểm tra bằng que thử sau 14 ngày cách ngày có quan hệ tình dục lần cuối em nhé.