Mụn li ti ở dương vật nên đi đâu để khám và điều trị?
Mình bị ngứa ở dương vật nổi mụn nhỏ li ti, mình bị bệnh gì và nên đi khám ở đâu.

Chào bạn.
Không biết bạn năm nay bao nhiêu tuổi rồi, đã có quan hệ tình dục hay chưa, nếu như chưa có quan hệ tình dục thì khó có nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội qua đường tình dục. Bạn bị ngứa ở dương vật nổi mụn nhỏ li ti, không biết mụn mọc vị trí nào, tính chất mụn đó như thế nào thì tôi cũng khó có thể tư vấn cụ thể cho bạn được.
Nếu mụn nhỏ li ti trên thân dương vật, nhìn như mụn trứng ca ẩn dưới da thì đó có thể là các hạt fordyce, nếu là fordyce thì không ảnh hưởng đến sức khỏe, không phải là bệnh lý, không lây qua quan hệ tình dục em nhé, nếu như mụn nhiều thì chỉ cần đi thẩm mỹ thôi. Nếu mụn mọc vùng da đầu dương vật cũng có thể do vệ sinh không đúng cách nên bị viêm da ngứa va nổi mụn, Cũng có thể các mụn đó là biểu hiện của chuỗi hạt ngọc dương vật, gai sinh dục hay bệnh truyền nhiễm nào đó.
Mụn sinh dục cũng rất đa dạng mà bạn trên mô tả rõ thì tôi cũng khó có thể tư vấn cụ thể cho bạn được, vì thế bạn nên đến bệnh viện khám khoa nam học hoặc da liễu để xem nguyên nhân do đâu để có hướng giải quyết cho bạn. Nếu bạn ở gần Hà Nội thì có thể đến bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Đại học y Hà Nội khoa nam học hoặc bệnh viện Da liễu trung ương, nếu khu vực miền nam có thể đến bênh viện Bình Dân hoặc bệnh viện Y dược thành phố Hồ Chí Minh để khám bạn nhé. Hàng ngày phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nếu có quan hệ tình dục nên lành mạnh thủy chung với 1 bạn tình để không có nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội qua đường tình dục bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!