Mụn li ti ở môi nhỏ âm đạo mà bác sỹ khám lại không ra bệnh gì?
Chào bác sỹ cháu muốn hỏi mấy ngày gần đây trong môi nhỏ của âm đạo của cháu có sần lên nhìn như bị mụn li ti ạ khi kéo căng lên thì có đầu trắng nhỏ và ngứa cháu đi khám thì không bị viêm hay bi nấm gì cả bác cho cháu hỏi là cháu bi làm sao và làm thế nào để hết ngứa ạ cháu có gia đình rồi và khi vợ chồng gần gũi bọn cháu đều dùng bảo vệ.

Chào cháu!
Hiện tại thì cháu có biểu hiện là môi nhỏ âm đạo có nhiều mụn nhỏ li ti có đầu trắng nhỏ, kèm theo biểu hiện ngứa thì đó có thể là mụn do viêm da, viêm tuyến bã nhờn ,hay cũng có thể không phải viêm mà do có các hạt fodyce ở âm đạo...Tuy nhiên qua thăm khám thì bác sỹ lại kết luận là em hoàn toàn bình thường, không bị viêm hay nấm gì cả. Không biết cháu đã đi khám tại bệnh viện hay cơ sở y tế nào? Nếu như tình trạng của cháu thì cần phải thăm khám cụ thể mới có thể kết luận được. Do đó nếu cháu cảm thấy  khó chịu kéo dài thì nên đi khám ở các bệnh viện chuyên về phụ khoa, hoặc da liễu để các bác sỹ kiểm tra kỹ càng lại cho mình và có hướng điều trị phù hợp.
Đồng thời trong thời gian này cháu cũng nên chú ý việc vệ sinh vùng kín, do đó cháu cần vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày và sau khi đi vệ sinh, sau khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, cháu cũng nên hạn chế sử dụng các loại dung dịch vệ sinh có nguy cơ kích ứng da cao, không nên mặc quần chật, kém thông thoáng, hay mặc quần ẩm sẽ có thể khiến bệnh kéo dài, khó điều trị hơn cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe!