Mụn mọc ở đầu lỗ sáo là bệnh gì?
Chào anh chị!
Em năm nay 29 tuổi đã có gia đình riêng. Thời gian gần đây em bị mọc mụn nhỏ ớ lỗ sáo những không đau không ngứa không rát và cũng không phát triển em thấy lo quá! Anh chị tư vấn giúp em với ạ.

Chào em!
Do không được khám trực tiếp đẻ xác định được tình trạng mọc mụn của em do nguyên nhân gì. Nhưng nếu em trung thủy với vợ mình và không có mối quan hệ ở ngoài thì em có thể loại trừ khả năng mụn đó là do các tác nhân từ bệnh xã hội. Có thể mụn trên đầu dương vật đó của em chỉ là một khối u nhỏ lành tính hoặc là mụn nhỏ do tình trạng viêm nhiễm đầu dương vật gây ra. Để có phương án điều trị và có biết nguyên nhân thì em nên đi khám để bác sĩ kiểm tra và làm các xét nghiệm cho em.
Hiện tại, em nên giữ sạch sẽ vùng dương vật để tránh viêm nhiễm, em không nên tự ý chích,nặn hay bôi thuốc lên khu vực bị mụn để tránh phải các tác dụng phụ không mong muốn cũng như tình trạng viêm nhiễm nặng hơn.
Chúc em khỏe mạnh.