Mụn như đầu kim ở rãnh quy đầu là dấu hiệu bệnh gì?
Cho em hỏi. Rãnh quy đầu của em nổi mụn nhỏ như đầu kim không có mùi. Nói chung là bề ngoài không thấy gì khác ngoài mụn không biết có việc gì không ạ . Nếu cần khám thì em lên đến đâu khám ạ?

Chào em!
Hiện tượng nổi mụn ở rãnh quy đầu dương vật là hiện tượng thường gặp ở nam giới. Đây là hiện tượng hạt ngọc dương vật các mụn nhỏ li ti, có kích thước từ 1-3mm, xếp thành hàng ở xung quanh viền quy đầu của dương vật nhưng không hề gây ra bất kì trạng thái đau đớn hay khó chịu nào cho người bệnh.Màu sắc của hạt ngọc thường là màu trắng trân châu hoặc màu hồng nhạt hay cũng có thể là màu da. Hạt ngọc dương vật thường giữ nguyên kích cỡ, không to thêm theo thời gian.
Tình trạng này là hiện tượng sinh lý bình thường không phải bệnh lý, không gây hại cho sức khỏe, nên không cần điều trị em nhé. Nếu trường hợp em lo lắng về tình trạng này em cũng có thể đi khám ở các bệnh viện có chuyên khoa nam khoa, da liễu để bác sỹ kiểm tra cho em. Nếu thông qua thăm khám bác sỹ cũng kết luận là hạt ngọc dương vật thì khi đó em có thể yên tâm hoàn toàn. Về tình trạng này nếu em cảm thấy ảnh hưởng đến thẩm mỹ và gây ra cho mình cảm giác mất tự tin em có thể đi đốt laser ở các bệnh viện uy tín để điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe!