Mụn nổi gần lỗ sáo nguyên nhân do đâu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mụn nổi gần lỗ sáo nguyên nhân do đâu?
Bác sĩ cho em hỏi, mấy ngày hôm nay chỗ dây nối với lỗ sáo của em có nổi một nốt mụn trắng nhỏ không đau hay tiết dịch gì cả. Vậy bác sĩ cho em hỏi có vấn đề gì ảnh hưởng đến sức khỏe không ạ?

Chào em,
Mụn có nhiều nguyên nhân gây nên như mụn viêm, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn sùi mào gà...vv Về trường hợp của em, mấy ngày hôm nay chỗ dây nối với lỗ sáo của em có nổi một nốt mụn trắng nhỏ không đau hay tiết dịch gì cả, mình nên theo dõi thêm em nhé. Nếu nốt mụn này không tự mất đi mà gia tăng về số lượng và kích thước thì mình nên đi kiểm tra sớm tại các bệnh viện có chuyên khoa da liễu.
Còn nếu nốt mụn này không có chuyển biến nhiều hơn hoặc to hơn thì không cần phải lo lắng quá nhiều, cũng có thể đây là chỉ là nốt mụn viêm bình thường do mình vệ sinh chưa được tốt thôi em nhé. Hiện tại khuyên em nên chú ý vấn đề vệ sinh vùng kín, mặc quần lót thoáng mát để tránh gây bí cho vùng kín. Tạm thời nên kiêng quan hệ hoặc có dùng bao cao su để tránh lây nhiễm bệnh cho bạn tình, nếu tình trạng chuyển biến nặng hơn.
Chúc em sức khỏe.