Mụn ở gốc dương vật ó nhân trắng và cứng là hiện tượng gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mụn ở gốc dương vật ó nhân trắng và cứng là hiện tượng gì?
Khoảng ba tuần trước em có quan hệ với người yêu. Sau khi quan hệ vài ngày em có bị mọc nhiều mụn ở gốc dương vật, không đau không ngứa khi nặn ra có nhân màu trắng và cứng. Bác sĩ cho hỏi em bị sao ạ.

Chào em!
Hiện tượng em nổi nhiều mụn ở gốc dương vật không đau ,không ngứa nặn ra có nhân trắng ,không rõ sau khi nặn ra mụn có lành tốt không em? Với các biểu hiện như trên thì có trường hợp của mình có thể là mụn trứng cá do tắc các tuyến bã nhờn trên da,hoặc nếu ở chân lông thì đó có thể là do viêm nang lông gây nên em nhé. Nếu tình trạng mụn mọc lên em nặn nhân ra và mụn lành tốt thì em không nên lo lắng nữa em nhé.Em nên giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ,khô thoáng vùng kín ,không mặc quần lót quá chật hoặc ẩm em nhé.
Khi em có quan hệ tình dục mà không biết rõ đối tác của mình có bị bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hay không thì em nên sử dụng các biện pháp tình dục an toàn như bao cao su để bảo vệ bản thân em nhé. Khi em thấy có các triệu chứng như mụn nước gawy ngứa,đau rát hoặc các mụn thịt mọc lên như những nhú gai ,mụn cóc sinh dục,..thì đó có thể là những biểu hiện của các bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục ,đặc điểm của những mụn này là lan rất nhanh ,khi đó em nên đi khám chuên khoa Da Liễu để được chẩn đoán và điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe!