Mụn trên dương vật có cần đi khám?
Cách đây mấy ngày, em đi tắm thì thấy xót. Xem kỹ thì thấy trên thân dương vật có 3 nốt nhìn như mụn. Có 2 nốt bị vỡ, không có mủ, chỉ khi nước xối vào thì xót, nằm ở trên thân, gần đầu dương vật. Còn 1 nốt nằm ngay phần khấc, chưa bị vỡ, nhìn cũng không có vẻ có mủ. Kích cỡ khá nhỏ, cỡ đầu bút bi. Xin tư vấn cho em với ạ, có cần đi khám hay không. Và nếu cần đi khám nên đến địa chỉ nào. Em xin chân thành cám ơn

Chào em!
Mụn mọc trên thân dương vật có thể do nhiều nguyên nhân. Một số nguyên nhân thường gặp là viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm, viêm chân lông, dị ứng, hoặc nếu như em đã có quan hệ tình dục thì cũng có thể tinh trạng mọc mụn này là do các bệnh xã hội gây ra. Do không thể khám trực tiếp cũng như không có các kết quả xét nghiệm nên hiện tại tôi chưa thể xác định tình trạng của em là do nguyên nhân gì gây ra.
Để xác định chính xác nguyên nhân và có phương án giải quyết phù hợp thì em  nên có sự giúp đỡ của bác sĩ da liễu. Hiện tại, em có thể quan sát thêm một thời gian nữa, nếu như trong khoảng 1-2 tuần nữa khi giữ vệ sinh bộ phận dương vật mà mụn đó tự biến mất thì em không cần lo lắng nữa, nhưng nếu  như mụn này không biến mất thậm chí có xu hướng mọc nhiều hơn gây đau rát thì em nên chú ý đi khám luôn.
Chúc em khỏe mạnh.