Mụn trứng cá có thể mọc ở... dương vật không?
Chào trương trình!
Cho em hỏi em không biết quan hệ tình dục bao lâu rồi. Nhưng hôm em kiểm tra dương vật và em thấy ở rãnh bao quy đầu có vài nốt như mụn trứng cá. Cho em hỏi em bị gì ạ. Và cách khắc phục như thế nào ạ?

Chào em!
Trường hợp của em thì khả năng đó chỉ là những chuỗi hạt ngọc dương vật thôi em nhé. Chuỗi hạt ngọc dương vật là những bóng nước màu da nhỏ li ti có vòm nhỏ, chỉ có hiện diện ở rãnh quy đầu hay vành của quy đầu. Thông thường, chuỗi hạt ngọc này xếp theo hình chu vi trong thứ tự một hay nhiều hàng, và đặc biệt bệnh nhân thường quy cho là đây là một bệnh lý lây truyền qua đường tình dục.
Nếu quả thật là hạt ngọc dương vật thì em không cầ quá lo lắng, bởi chúng là những gai sinh dục lành tính và không được đánh giá là bệnh lý nên không cần phải điều trị. Chúng thường không có triệu chứng gì, có thể xuất hiện suốt đời, tuy nhiên càng vè sau thì càng ít đi.
Nhưng nếu em thấy những mụn này có dấu hiệu mọc to hơn về kích thước hay gây đau, ngứa thì em cần đi khám da liễu vì đó là dấu hiệu của triệu chứng viêm nhiễm hoặc những bệnh lý lây qua đường tình dục
Chúc em khỏe mạnh.