Muốn có thai nhưng kinh nguyệt cứ có vấn đề
Em chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi với ạ!
Sau sạch kinh 7 ngày, em có ra vài tia máu kèm theo dịch nhày và kéo dài trong vài ngày, do lo nên em có đi khám ở bệnh viện tư thì bác sĩ kê cho thuốc uống cầm máu trong 2 ngày và cách khoảng 2 ngày sau cho uống 10 ngày viên tránh thai để điều hoà kinh nguyệt, nhưng em uống được 1 ngày thì ngày hôm sau quên không uống nên em dừng không uống nữa. Được 4 hôm sau em lại bị ra máu kèm dịch nhày như cũ và nếu quan hệ thì máu nhiều hơn, em rất lo lắng vì em đang mong con, kinh nguyệt của em không đều từ 35-40 ngày ạ, mong bác sĩ tư vấn giúp em, em cảm ơn bác sĩ ạ!

Chào em!
Không rõ việc hành kinh và ra máu âm đạo của em chỉ diễn ra trong chu kì này hay đã xảy ra ở nhiều tháng. Nếu như trường hợp, em đã bị tình trạng này kéo dài lâu thì em nên đi khám sức khỏe sinh sản tại môt bệnh viện chuyên khoa về sinh sản để bác sĩ kiểm tra cho em rõ ràng nguyên nhân của em đang phải là gì. Nếu như tình trạng này của em là do  rối loạn nội tiết thì bác sĩ có thể là giúp em có đơn thuốc mới sử dụng để có thể điều hòa lại trong một khoảng thời gian. Nhưng nếu vấn đề rối loạn và ra máu như hiện tại của em là do nguyên nhân bệnh lý khác thì em nên điều trị ổn định trước khi có kế hoạch có thai.
Vẫn có rất nhiều phụ nữ  có chu kì kinh nguyệt không đều mà vẫn mang thai và sinh nở bình thường nên em không cần lo lắng khi bản thân chỉ đơn thuần bị kinh nguyệt không đều nên em không cần quá căng thẳng nhé!
Chúc em khỏe mạnh.