Muốn dùng thuốc kích dục để khỏi đau khi "ân ái" với chồng
Em chào bác sĩ!
Bác sĩ cho em hỏi là vợ chồng bạn em lấy nhau cũng được gần 5 tháng rồi nhưng chưa quan hệ. Cứ mỗi lần chồng bạn ý cho vào là đau, bạn em cứ gồng người lên rồi không chịu được đau. Bây giờ muốn quan hệ lắm nhưng bao nhiêu lần rồi không được. Cho em hỏi là bây giờ muốn quan hệ được thì phải làm sao ạ. Em cũng có nghĩ đến dùng thuốc kích dục cho nữ để quan hệ được lần đầu tiên chứ em muốn có con lắm rồi. Mong anh chị tư vấn giúp bạn em ạ. Chuyện tế nhị nên nó cũng không dám nói với ai. Em cảm ơn anh chị

Chào em!
Ý kiến sử dụng thuốc kích dục để " nâng cao tinh thần" khi quan hệ tình dục là một ý kiến không hay. Bởi việc sử dụng thuốc kích thích sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn em cũng như nó không giải quyết được tận gốc của vấn đề. Bạn em sẽ vẫn lại đau đớn và lo sợ trong những lần quan hệ tiếp theo mà việc có con không phải là chắc chắn có được trong một hoặc hai lần quan hệ. Hơn nữa, việc hài hòa trong đời sống tình dục là một phần khá quan trọng trong đời sống hôn nhân của một cặp vợ chồng. Kể cả trong trường hợp bạn em miễn cưỡng có thai được nhưng nếu quãng thời gian sau đó cô ấy vẫn sợ hãi với việc quan hệ tình dục thì chắc chắn tình cảm của hai vợ chồng sẽ không được đảm bảo.
Trong những lần quan hệ quan hệ đầu tiên, do cơ âm đạo chưa được "giãn" mà còn ở trong trạng thái thít chặt nên phụ nữ sẽ có cảm giác đau đớn trong lần "yêu" đầu. Ở giai đoạn khó khăn này thì cả vợ và chồng cần có sự kiên nhẫn trong quan hệ tình dục. Vợ chồng của người bạn em cần có những biện pháp an ủi, trong cuộc "yêu" để thả lỏng tâm lý của người vợ, có thể dùng gel bôi trơn để hỗ trợ giảm thiểu sự đau đớn, bởi nếu bạn em càng căng thẳng thì việc quan hệ sẽ càng trở nên khó khăn hơn bởi khi dương vật bắt đàu đưa vào thì bạn gái lại co cứng gây âm đạo co thắt . Nếu như trong trường hợp cơ âm đạo quá thít chặt gây đau đớn cho bạn em trong nhiều lần quan hệ thì bạn em có thể cân nhắc đến việc đi khám phụ khoa để các bác sĩ có thể áp dụng một số thủ thuật y khoa vào âm đạo để việc quan hệ có thể dễ dàng hơn với cô ấy.
Chúc người bạn của em sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.